Hội viên - Hyundai Membership

Thứ sáu - 06/09/2019 21:26
I. GIỚI THIỆU CHƯƠNG TRÌNH

Với mong muốn nâng cao chất lượng phục vụ nhằm mang lại sự hài lòng nhất cho Quý khách hàng, đồng thời bày tỏ sự tri ân và tạo gắn kết giữa khách hàng và Đại lý, Hyundai Cà Mau trân trọng giới thiệu chương trình Hội viên Hyundai.
Hyundai Membership/ Hội viên Hyundai là chương trình Khách hành thân thiết dành cho tất cả các khách hàng đã mua và đang sử dụng xe Hyundai tại  HYUNDAI CÀ MAU.
Hội viên tham dự chương trình sẽ được nhận những quyền lợi và ưu đãi hấp dẫn.


II. CHÍNH SÁCH

1. Đăng kí tham gia và cấp thẻ
- Cá nhân/Tổ chức sở hữu xe Hyundai đăng ký tham gia chương trình thành công sẽ được cấp tài khoản + thẻ hội viên, và được gọi là Hội viên.
- Mỗi tài khoản/thẻ hội viên được gắn với duy nhất 01 xe Hyundai. Trường hợp KH có sở hữu nhiều xe thì sẽ được đăng ký và cấp các tài khoản + thẻ hội viên độc lập với nhau.
- Hội viên sẽ nhận được thẻ trong vòng từ 10 đến 15 ngày kể từ khi đăng ký thành công hoặc cập nhật hạng Hội viên mới.
- Hội viên cần xuất trình thẻ Hội viên khi sử dụng các quyền lợi Hội viên của mình.
- Các trường hợp cấp thẻ cụ thể:
Trường hợp Yêu cầu
Cấp thẻ mới khi đăng tham dự chương trình - Nhập Mẫu đăng tại Đại
- Cung cấp bản chụp Đăng xe chứng minh nhân dân.
Trường hợp chưa có đăng ký xe cung cấp bản sao hợp đồng + sổ bảo hành.
Cấp lại thẻ khi Hội viên làm mất thẻ
(Hội viên thể liên hệ Hotline để thông báo
tạm khóa thẻ trong trường hợp bị mất thẻ)
Cấp lại thẻ khi Hội viên tăng/xuống hạng  

2. Phân hạng Hội viên
Hội viên được phân thành 3 hạng:
  • Hội viên Bạc (Silver)
  • Hội viên Vàng (Gold)
  • Hội viên Bạch Kim (Platinum)
3. Xét hạng
  • Việc xét hạng hội viên dựa trên hai yếu tố: Số lượt làm dịch vụ và Điểm xét hạng tích lũy được trong kỳ xét hạng.
  • Kỳ xét hạng: 12 tháng kể từ khi mở thẻ hoặc từ khi cập nhật hạng thẻ mới.
  • Điều kiện cho các hạng thẻ:
Hạng thẻ Điều kiện đăng kí thẻ/ xét lên hạng Điều kiện xét duy trì hạng
BẠC
(SILVER)
- Khách hàng mới mua xe
- Có lượt dịch vụ >= 1 lượt/ kỳ
lượt dịch vụ >= 1 lượt/ kỳ
VÀNG
(GOLD)
-Là Hội viên Silver
- lượt dịch vụ >= 3 lượt/năm
-Số tiền làm dịch vụ >= 5 triệu
- lượt dịch vụ >= 3 lượt/năm
-Số tiền làm dịch vụ >= 5 triệu
BẠCH KIM
(PLATINUM)
-Là Hội viên Gold
- lượt dịch vụ > = 5 lượt/năm
-Số tiền làm dịch vụ >= 10 triệu
- lượt dịch vụ > = 5 lượt/năm
-Số tiền làm dịch vụ >= 10 triệu
(*) Ghi chú:
-01 lượt dịch vụ là lượt dịch vụ có phát sinh giá trị (doanh thu) >0 đồng
-Giá trị sử dụng dịch vụ không bao gồm các khoản thanh toán thông qua bảo hiểm.
Xét lên hạng: Hội viên có thể lên hạng ngay khi đạt được điều kiện lên hạng mới (không cần chờ tới đủ 12 tháng để xét lên hạng).
Xét Duy trì hoặc xuống hạng: Khi đủ 12 tháng kể từ khi mở thẻ hoặc cập nhật hạng thẻ mới, thẻ hội viên sẽ được xét hạng lại:
    - Nếu đáp ứng điều kiện của hạng hiện tại: duy trì hạng.
    - Nếu không đáp ứng duy trì hạng hiện tại: xuống hạng liền dưới. Riêng hạng Bạc (Silver) do là hạng thẻ thấp nhất nên vẫn giữ nguyên hạng.

4. Tích lũy và đổi điểm
Sau khi Hội viên sử dụng dịch vụ tài khoản hội viên sẽ được tích một số điểm theo tỷ lệ tương ứng gọi là Điểm tích lũy. Điểm tích lũy có hai chức năng: 
- Điểm tích lũy dùng để xét hạng hay gọi là điểm xét hạng. Điểm tích lũy có thời hạn trong mỗi kỳ xét hạng. Sau một kỳ xét hạng hoặc khi KH lên hạng, điểm xét hạng sẽ reset lại từ 0.
- Điểm tích lũy tiêu dùng để tiêu dùng/ chi trả khi sử dụng dịch vụ của Đại lý ở các lần tiếp theo hay gọi là điểm tiêu dùng. Điểm tiêu dùng không có thời hạn sử dụng.

5. Quyền lợi/ ưu đãi cho các hạng thẻ
QUYỀN LỢI/ ƯU ĐÃI BẠC VÀNG BẠCH KIM
1. Tặng điểm tiêu dùng khi sử dụng dịch vụ (không bao gồm thanh toán qua bảo hiểm) 5% 7% 10%
2. Nhắn tin, tặng hoa/quà sinh nhật Nhắn tin Nhắn tin
Tặng 100.000 điểm tiêu dùng khi làm dịch vụ
 Nhắn tin + tặng quà
Tặng 150.000 điểm tiêu dùng khi làm dịch vụ
3. Tặng điểm tiêu dùng khi KH mua thêm xe:
    - Grand I10 / Accent / New Porter tặng 500.000 điểm          
    - Elantra tặng 600.000 điểm
    -  Kona / Tucson tặng 700.000 điểm                          
    - Santafe / Starex tặng 800.000 điểm
X X X
4. Tặng điểm tiêu dùng khi giới thiệu mua xe:
     - Grand I10 / Accent / New Porter tặng 100.000 điểm            
     - Elantra tặng 200.000 điểm
     - Kona / Tucson tặng 300.000 điểm                          
     - Santafe / Starex tặng 400.000 điểm
X X X
5. Miễn phí rửa xe ngoại thất khi không sử dụng DV X X X
6. Miễn phí kiểm tra GDS   X X
7. Miễn phí cứu hộ tại chỗ ( bình điện) , phạm vi không quá 10 km)   X X
8. Miễn phí đưa KH ( Nội thành, phạm vi không quá 5 km)   X X
9. Tặng quà ( coupon, hiện vật…) tùy từng thời điểm   X X
10. Ưu tiên tiếp nhận xe     X
11. Sử dụng V.I.P Lounge     X
12. Tham dự các events, tiệc mà ĐL tổ chức     X
(*) 1 Điểm tiêu dùng = 1 Việt nam Đồng. Điểm tiêu dùng không có giá trị quy đổi thành tiền mặt.

III. CHUYỂN QUYỀN LỢI HỘI VIÊN
Khi Hội viên chuyển nhượng/bán xe, Đại lý có quyền bãi miễn danh hiệu Hội viên và toàn bộ quyền lợi trong tài khoản Hội viên sẽ bị huỷ bỏ trừ trường hợp ngoại lệ sau:
Điều kiện:
  • Hội viên lập yêu cầu chuyển toàn bộ quyền lợi sang tài khoản + thẻ hội viên mới được lập khi Hội viên mua xe mới trong vòng 1 tháng kể từ ngày có yêu cầu. Các quyền lợi trong tài khoản hội viên cũ sẽ được chuyển khi tài khoản/thẻ mới của Hội viên được kích hoạt. Sau một tháng Hội viên không mua xe mới và đăng ký tham gia chương trình, tài khoản + thẻ hội viên cũ cùng các quyền lợi liên quan sẽ bị hủy bỏ hoàn toàn.
  •  Ngoại lệ này chỉ áp dụng với Hội viên hạng Gold/Vàng trở lên.
Hội viên cần thực hiện: Nhập yêu cầu chuyển quyền lợi theo mẫu tại Đại lý và bàn giao lại thẻ Hội viên đang có hiệu lực tại thời điểm yêu cầu. 

IV. ĐIỀU KHOẢN
Điều khoản này là cơ sở pháp lý giải quyết mọi quan hệ giữa Đại lý và Hội viên.
- Đại lý có quyền sửa đổi cấu trúc chương trình, thay đổi chính sách, tạm ngừng hoặc chấm dứt toàn bộ hoặc một phần hoạt động của Chương trình tại bất kỳ thời điểm nào, có (hoặc không) báo trước.
- Hội viên có trách nhiệm đọc kỹ và được hiểu là chấp nhận đồng thời tuân thủ bản điều lệ này.
- Đại lý có quyền thu hồi lại các điểm thưởng, số liệu ghi nhận cho hội viện trong trường hợp lỗi hệ thống.
- Đại lý được quyền kiểm tra, kiểm soát toàn bộ hoặc bất kỳ tài khoản hội viên của Chương trình tại bất kỳ thời điểm nào mà không cần thông báo trước cho Hội viên.
- Đại lý có quyền bãi miễn danh hiệu Hội viên trong các trường hợp như Hội viên vi phạm Điều lệ chương trình, Hội viên chuyển nhượng/bán xe (*), Hội viên tự nguyện xin rút không tham gia chương trình...Khi danh hiệu Hội viên bị bãi miễn thì toàn bộ quyền lợi trong tài khoản Hội viên sẽ bị huỷ bỏ.
Các vi phạm Điều khoản Chương trình bao gồm (nhưng không giới hạn):
- Lạm dụng hoặc sử dụng sai mục đích các phần thưởng, các trang thiết bị cơ sở vật chất của Chương trình dành cho Hội viên.
- Có những hành động gây thiệt hại cho Chương trình hoặc các đối tác (nếu có) của Chương trình.
- Có những hành động xúc phạm, hành hung, đe dọa Đại lý hoặc nhân viên Đại lý.
- Có những hành động khác mà Đại lý cho rằng đã vi phạm Điều lệ Chương trình.
- Danh hiệu Hội viên, Thẻ hội viên, các quyền lợi của Hội viên không được phép chuyển nhượng, thừa kế hoặc thế chấp (*).
(*) Trừ trường hợp quy định tại mục Chuyển quyền lợi Hội viên.

Tin liên quan


đăng ký lái thử
Đăng ký lái thử

call

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây