KỸ THUẬT VIÊN TC MOTOR | HYUNDAI CHINH PHỤC HUY CHƯƠNG VÀNG HT TAY NGHỀ TOÀN CẦU

Chủ nhật - 27/10/2019 04:19
Tại Hội thi tay nghề kỹ thuật viên Hyundai toàn cầu lần thứ 13 “World Skill Olympic 13th 2019” được tổ chức tại Hàn Quốc vừa qua, đại diện của Việt Nam là kĩ thuật viên Trần Đình Vũ đã xuất sắc dành huy chương vàng tại cuộc thi.

Tại Hội thi tay nghề kỹ thuật viên Hyundai toàn cầu lần thứ 13 “World Skill Olympic 13th 2019” được tổ chức tại Hàn Quốc vừa qua, đại diện của Việt Nam là kĩ thuật viên Trần Đình Vũ đã xuất sắc dành huy chương vàng tại cuộc thi.

Trần Đình Vũ nhận giải thưởng tại đêm chung kết trao giải

Cụ thể, kĩ thuật viên Trần Đình Vũ, hiện đang làm việc tại Hyundai Gia Lai, đã giành giải nhất trong phần thi sửa chữa chi tiết (Component session). Đây được đánh giá là phần thi khó khăn nhất khi không những yêu cầu trình độ sửa chữa rất cao của kĩ thuật viên, mà còn đòi hỏi cả kinh nghiệm, sự chi tiết, tỉ mỉ của người thực hiện, đặc biệt trong khi Trần Đình Vũ còn rất trẻ, sinh năm 1993.

Trần Đình Vũ trong bài thi của mình tại cuộc thi

Phát biểu cảm nghĩ sau khi giành giải thưởng, Trần Đình Vũ cho biết anh sức vui mừng khi đã đạt giải thưởng cao tại cuộc thi. Thành quả này có được bên cạnh sự nỗ lực, cố gắng của bản thân, còn lại sự tạo điều kiện của ban lãnh đạo đại lý Hyundai Gia Lai, cũng như sự tư vấn và cập nhật công nghệ sửa chữa hiện đại nhất từ phía TC MOTOR. Bản thân Vũ sau cuộc thi sẽ tiếp tục trở về đúng nghĩa là một kĩ thuật viên tâm huyết, đem hết những khả năng của mình cũng như kiến thức có được, không ngừng trau dồi nâng cao trình để phục vụ các khách hàng đã tin tưởng và đang sử dụng xe Hyundai trên địa bàn đại lý. Bên cạnh đó, Vũ cũng sẽ dùng những kiến thức của mình để cùng trao đổi với anh em đồng nghiệp không những của đại lý mà còn với mọi người thuộc hệ thống đại lý Hyundai trên cả nước.

Tấm huy chương vàng đầy tự hào của Trần Đình Vũ giành được

Hội thi tay nghề kỹ thuật viên Hyundai thế giới lần thứ 13 “World Skill Olympic 13th 2019” được tổ chức tại Hàn Quốc 2 năm một lần. Cuộc thi năm nay có sự góp mặt của 66 thí sinh đến từ 50 quốc gia. Các thí sinh sẽ phải trải qua các phần thi như sau:

-          Thi lý thuyết

-          Thi thực hành phần động cơ

-          Thi thực hành phần gầm xe

-          Thi thực hành phần điện thân xe

-          Thi thực hành phần sửa chữa chi tiết

Để giành được giải thưởng, kĩ thuật viên phải hoàn thành tất cả các hạng mục thi. Đây là năm tiếp theo đại diện của TC MOTOR | HYUNDAI giành giải vàng trong các cuộc thi Olympic kĩ thuật tay nghề toàn cầu. Điều này không những thể hiện trình độ kĩ thuật cao của các nhân sự đang làm việc trong hệ thống đại lý Hyundai trên toàn quốc, mà còn cho thấy sự chú trọng đầu tư vào yếu tố con người của TC MOTOR, luôn có những nhân sự tốt để đem đến sự hài lòng cao nhất của khách hàng, theo đúng với phương châm “Lấy khách hàng làm trọng tâm”.
..................................
HYUNDAI CÀ MAU
Đại lý ủy quyền chính thức của TC Motor
Địa chỉ: 69A, quốc lộ 1A, Lý Văn Lâm, TP Cà Mau

Tác giả bài viết: Nguyễn Chí Nguyễn -MKT

Nguồn tin: TC MOTTOR

Tin liên quan


đăng ký lái thử
Đăng ký lái thử

call

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây