Hyundai Cà Mau tuyển dụng nhân sự tháng 8

Thứ ba - 01/08/2023 23:02
Để đáp ứng yêu cầu kế hoạch phát triển thị trường trong thời gian tới, Hyundai Cà Mau tuyển dụng 10 nhân viên bán hàng, 02 cố vấn dịch vụ, 02 nhân viên Marketing, 01 quản đốc dịch vụ ô tô với yêu cầu và quyền lợi được hưởng như sau:
z4565977095725 e3052068e355bee81245bcbb1784b1b0
 

1. Cố vấn dịch vụ
Mô tả công việc:

  • Tiếp nhận nhu cầu dịch vụ (bảo hành, bảo hiểm, sửa chữa, bảo dưỡng, chăm sóc và làm đẹp xe) và kiểm tra xe của khách hàng.

  • Phối hợp với Quản đốc xưởng để đưa ra phương án sửa chữa, giá thành dịch vụ, phụ tùng để tư vấn cho khách hàng.

  • Lập báo giá, lệnh sửa chữa, theo dõi tiến độ thực hiện công việc, cập nhật tiến độ thường xuyên cho khách hàng.

  • Kiểm tra các hạng mục dịch vụ đã thực hiện trước khi bàn giao xe tới khách hàng.

  • Phối hợp với các bộ phận để bàn giao xe cho khách hàng.

  • Chăm sóc khách hàng sau sửa chữa, bảo dưỡng.

  • Thực hiện chỉ tiêu kinh doanh dịch vụ được giao, báo cáo, đưa ra các đề xuất về giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động dịch vụ.

Yêu cầu công việc:

  • Giới tính: Nam/ nữ

  • Độ tuổi: 22 – 35

  • Trình độ: Trung cấp trở lên chuyên ngành ô tô/ kỹ thuật.
  • Kinh nghiệm: Đã có kinh nghiệm làm CVDV tại các gara/xưởng sửa chữa dich vụ.

  • Có kỹ năng giao tiếp tốt, cởi mở; giọng nói dễ nghe, truyền cảm.
  • Có tinh thần học hỏi.

  • Có khả năng làm việc dưới cường độ cao.


    z4567780732823 e62b776faa1d3380f6b0d204ee29a68d

2. Quản đốc xưởng dịch vụ
Mô tả công việc:

  • Theo dõi và giám sát tiến độ sửa chữa xe của các Tổ.

  • Kiểm tra chất lượng sửa chữa, tình trạng xe theo yêu cầu xuất xưởng và đảm bảo xe được dọn sạch sẽ.

  • Hổ trợ về kỹ thuật cho các Tổ khi cần: Chuẩn đoán, sửa chữa.

  • Quản lý và điều phối hàng ngày/tuần/tháng: Nhân sự, công việc, năng suất lao động ( giờ công lao động).

  • Chịu trách nhiệm trước Ban Giám đốc về: Quản lý nhân sự, Chất lượng sửa chữa, tiến độ, doanh thu công lao động.

  • Phối hợp với Tổ dịch vụ trong việc chuẩn đoán, tư vấn…về xe cho khách hàng.

  • Thực hiện các báo cáo theo yêu cầu: Chất lượng, tiến độ, năng suất lao động, doanh thu công lao động.

  • Thực hiện công tác đào tạo/đánh giá Kỹ thuật viên về chuyên môn nghiệp vụ.

  • Tư vấn, tham mưu cho Ban Giám đốc trong việc tổ chức xây dựng xưởng dịch vụ: Con người, Layout, chất lượng – tiến độ,…

Yêu cầu công việc:

  • Giới tính: Nam            

  • Độ tuổi: 22-35.  

  • Trình độ: Trung cấp trở lên.

  • Kinh nghiệm: Đã có kinh nghiệm làm quản lý tại các gara/xưởng sửa chữa dich vụ.

  • Có khả năng tổ chức, phân công, kiểm soát chất lượng sửa chữa, hiệu quả hoạt động các tổ thợ. 

  • Quyết đoán, tịch cực, tự tin. Sức khỏe tốt.

  • Có định hướng mục tiêu công việc rõ ràng, thái độ tích cực, trách nhiệm, trung thực. Có nguyện vọng làm việc lâu dài tại công ty.

  • Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.

  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm quản lý tại các xưởng dịch vụ xe ô tô.


z4567800084348 328b44ca81896c816faf9e64a691d5d9


3. Tư vấn bán hàng
Mô tả công việc:

  • Tiếp nhận nhu cầu mua hàng từ khách hàng qua các kênh: trực tiếp tại showroom, điện thoại, email, facebook, zalo…

  • Phụ trách tư vấn cho khách hàng về thông tin sản phẩm dịch vụ, chính sách giá, chế độ khuyến mãi, hậu mãi,..

  • Chốt sale và tạo đơn hàng;

  • Chăm sóc chu đáo khách hàng sau bán hàng;

  • Tạo và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng;

  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban giám đốc/ Trưởng bộ phận.

Yêu cầu công việc:

  • Nam/nữ tốt nghiệp THPT trở lên;

  • Có kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng xe ô tô là một lợi thế;

  • Yêu thích công việc Tư vấn bán hàng;

  • Có kinh nghiệm bảo hiểm nhân thọ, marketing, am hiểu các kênh về quảng cáo online.

  • Có bằng lái xe ô tô là một lợi thế lớn;

  • Kỹ năng giao tiếp tốt;

  • Có tính kỷ luật, có tinh thần trách nhiệm và teamwork.
     

z4567780710582 3154a1c51e27dcbb3b57f0e204a429ec (1)


4. Nhân viên Marketing
Mô tả công việc

  • Chăm sóc, quản lý và phát triển của Công ty.

  • Xây dựng kênh online của đại lý: Facebook, Tiktok, Youtube,…

  • Thiết kế các chương trình, trang trí các sự kiện của Công ty.

  • Tìm hiểu sản phẩm, thị trường để hỗ trợ việc đánh giá, xây dựng các chiến lược MKT.

  • Lên kế hoạch MKT và báo cáo công việc định kỳ với cấp trên.

  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chức năng, yêu cầu của trưởng bộ phận.

Yêu cầu ứng viên

  • Tinh thần nhiệt tình, chủ động trong công việc.

  • Có trách nhiệm trong công việc

  • Kỹ năng làm việc nhóm và tinh thần làm việc tập thể cao.

  • Tốt nghiệp Đại học/cao đẳng chuyên ngành: Marketing, Truyền thông, Quản trị kinh doanh…

  • Có hơn 6 tháng kinh nghiệm Marketing.

       Ưu tiên Có kinh nghiệm từng làm lĩnh vực Ô Tô, Bất Động Sản,..

tuyen dung PGD 02 02


5. Trưởng phòng nghiệp vụ & Kiểm soát nội bộ
Mô tả công việc:

  • Hỗ trợ Ban Giám đốc trong việc quản lý và hướng dẫn khai thác nghiệp vụ đảm bảo an toàn, hiệu quả.
  • Giám sát, quản trị và tổ chức công việc cho các nhân sự công ty thực hiện các nhiệm vụ theo mảng chức năng công việc được phân công.
  • Trực tiếp giảng dạy, tập huấn nghiệp vụ. Phối hợp với các phòng ban, bộ phận xây dựng các chương trình tập huấn, tổ chức lớp tập huấn nghiệp vụ.
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Ban Giám đốc.
Yêu cầu ứng tuyển:
  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
  • Có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
  • Thành thạo tin học văn phòng.
  • Sức khỏe tốt, ngoại hình khá.
  • Tư duy chiến lược, định hướng, lập và triển khai kế hoạch.
  • Chủ động, quyết đoán, sáng tạo trong công việc.
  • Tính tỉ mỉ, chu đáo, chịu được áp lực công việc.
  • Có kỹ năng thuyết trình, tổng hợp, phân tích, xử lý và phản hồi thông tin.
6. Phó Giám đốc dịch vụ
Mô tả công việc
  • Chịu trách nhiệm về năng suất, hiệu quả, chất lượng của các công việc tại xưởng dịch vụ và phải giám sát kỹ thuật để duy trì, nâng cao chất lượng dịch vụ., nâng cao chất lượng dịch vụ.
  • Xây dựng kế hoạch tổ chức thực hiện kinh doanh dịch vụ tại phòng dịch vụ ô tô.
  • Thường xuyên báo cáo tiến độ cho Tổng Giám Đốc về mọi hoạt động của xưởng dịch vụ.
  • Quản lý, phân công, sắp xếp công việc, lịch làm việc cho bộ phận kỹ thuật.
  • Đánh giá hoàn thiện mức độ hài lòng của khách hàng về việc sửa chữa tại xưởng dịch vụ.
  • Quản lý, bố trí và sử dụng nguồn nhân lực hợp lý, khai thác các thiết bị, phương tiện sản xuất một cách hiệu quả nhất.
  • Kiểm soát, lập kế hoạch cho việc bảo trì, bảo dưỡng các trang thiết bị, phương tiện sản xuất tại xưởng.
  • Bảo đảm thực hiện tốt công tác vệ sinh môi trường và an toàn trong lao động.
  • Kiểm tra, thực thi việc chấp hành nội quy, quy chế của toàn thể nhân viên trong xưởng sữa chữa.
  • Đóng góp, đề xuất ý kiến liên quan trong lĩnh vực hoạt động.
Yêu cầu ứng viên
  • Tốt nghiệp Đại học hệ chính quy ngành ô tô hoặc khối kỹ thuật.
  • Am hiểu thị trường ô tô.
  • Có kỹ năng lãnh đạo, giao tiếp và giải quyết các vấn đề.
  • Có ít nhất 3-5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý điều hành phân xưởng sửa chữa, dịch vụ ô tô.
 7. Phó phòng kinh doanh
Mô tả công việc
  • Lập kế hoạch kinh doanh hàng tháng, quý, năm của Phòng và giao chỉ tiêu kinh doanh tới từng nhóm bán hàng, từng tư vấn bán hàng.
  • Lập kế hoạch truyền thông, marketing, đào tạo, chăm sóc khách hàng nhằm hỗ trợ thúc đẩy bán hàng.
  • Phối hợp với các bộ phận trong hệ thống xây dựng kế hoạch đặt hàng (đặt xe ô tô), tham gia đàm phán với hãng/nhà cung cấp.
  • Tổ chức thực hiện kế hoạch bán hàng, kế hoạch truyền thông/marketing/đào tạo/chăm sóc khách hàng đã được Tổng giám đốc thông qua.
  • Giao chỉ tiêu bán hàng cho từng nhóm, từng tư vấn bán hàng. Theo dõi/giám sát/đôn đốc thực hiện chỉ tiêu bán hàng trên cơ sở đó đưa ra được biện pháp để hỗ trợ tư vấn bán hàng nhằm đảm bảo hoàn thành mục tiêu.
  • Đề xuất phát triển đại lý, mở rộng thị trường, mở rộng kênh bán trên cơ sở thu thập thông tin, thống kê, nghiên cứu và phân tích thị trường (bao gồm nhu cầu, thị hiếu, sản phẩm, chính sách, đối thủ).
  • Trên cơ sở thu thập thông tin của khách hàng và thị trường về sản phẩm, phân tích tính khả thi của sản phẩm trên cơ sở đó đề xuất cải tiến, phát triển sản phẩm.
  • Thực hiện các chương trình khảo sát, đánh giá sự hài lòng của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ; thiết lập kênh thu thập thông tin phản hồi từ khách hàng trên cơ sở đó đề xuất biện pháp nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ.
  • Đề xuất, tham mưu cho Tổng Giám đốc thay đổi hoặc điều chỉnh các chính sách bán hàng/đặt hàng trên cơ sở thu thập thông tin phản ánh của khách hàng và nghiên cứu nhu cầu thị trường cũng như tình hình thực tế kinh doanh.
  • Kiểm soát được hoạt động của tư vấn bán hàng đảm bảo tuân thủ các quy định.
Yêu cầu ứng viên:
  • Học vấn/ Chuyên môn: Cao đẳng trở lên: chuyên ngành Kinh doanh, Marketing, Ô tô,…
  • Kinh nghiệm 02 năm trở lên ở vị trí tương đương
  • Thành thạo tin học văn phòng; Kỹ năng lập kế hoạch, báo cáo,..
  • Am hiểu về sản phẩm và thị trường kinh doanh xe ô tô.
  • Có kinh nghiệm lập kế hoạch bán hàng/marketing.
  • Có kinh nghiệm xây dựng chính sách bán hàng.

QUYỀN LỢI -  CHẾ ĐỘ

- Được hưởng lương cơ bản
- Lương năng suất
- Được tham gia bảo hiểm xả hội, bảo hiểm y tế sau thời gian thử việc
- Được đào tạo, huấn luyện trong môi trường chuyên nghiệp
- Được hưởng các chế độ theo quy định của nhà nước


z4245629422800 44a070906916826974106cd944a04c3f


CÁCH THỨC NỘP HỒ SƠ

Nộp hồ sơ trực tiếp tại 
Hyundai Cà Mau số 69A, QL 1A, Lý Văn Lâm, TP Cà Mau
Liên hệ:  0888 57 68 58 - Mrs Cầm - TP Nhân sự Hyundai Cà Mau.
Hạn nộp hồ sơ đến hết 31/08/2023

 Tags: tuyendung, vieclam

đăng ký lái thử
Đăng ký lái thử

call

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây