Nhằm nâng cao trải nghiệm của Quý Khách hàng trong hành trình mua xe Hyundai và sử dụng dịch vụ tại hệ thống Đại lý Hyundai ủy quyền, Công ty Cổ phần liên doanh Ô tô Hyundai Thành Công Việt Nam (“HTV”) trân trọng thông báo Chương trình Hội viên Hyundai thống nhất trên toàn hệ thống chính thức ra mắt tới Quý khách hàng, với các nội dung như sau:
Hội viên Hyundai/Hyundai Membership là Chương trình Khách hàng thường xuyên (“Chương trình”) được phối hợp thực hiện bởi Công ty Cổ phần liên doanh ô tô Hyundai Thành Công Việt Nam (“HTV”) và hệ thống Đại lý Hyundai ủy quyền (“Đại lý”) triển khai trên toàn quốc dành cho Khách hàng mua xe hoặc/và sử dụng dịch vụ tại hệ thống Đại lý.
Các chính sách của chương trình
Danh hiệu Hội viên được xếp từ thấp đến cao gồm Tiêu chuẩn (Standard) – Vàng (Gold) – Bạch Kim (Platinum). Mức phân hạng này dựa vào việc đáp ứng cả hai tiêu chuẩn đồng thời như sau:
Tiêu chí xét hạng | Hạng Tiêu Chuẩn | Hạng Vàng | Hạng Bạch Kim | Ghi chú |
Lượt tích điểm dịch vụ của xe trong kỳ xét hạng (lượt) | 1 lượt hoặc Khách hàng mua xe mới | 3 | 4 | · Hạng Tiêu chuẩn áp dụng lần đầu tiên khi đăng ký chương trình. Sau đó duy trì hoàn toàn.
· Lượt tích điểm dịch vụ được ghi nhận: là lượt dịch vụ có số tiền chi trả dịch vụ bao gồm tiền do Khách hàng/Bảo hiểm/Nội bộ thanh toán >0 đồng |
Số tiền chi trả dịch vụ/kỳ xét hạng (triệu VNĐ) | – | 8 | 15 | · Số tiền chi trả dịch vụ bao gồm tiền do KH/bảo hiểm thanh toán >0 đồng (bao gồm các khoản tiền thanh toán sau khuyến mại DV)
· Số tiền chi trả này được quy đổi thành điểm tích lũy xét hạng (theo tỷ lệ tích điểm dịch vụ) để tính toán phân hạng. |
Thời hạn duy trì | Không thời hạn | 12 tháng | 12 tháng |
Ưu đãi của chương trình
Áp dụng tại bất kỳ Đại lý Hyundai ủy quyền (Ưu đãi về dịch vụ không áp dụng tại Đại lý 1S)
Tên ưu đãi | Giá trị ưu đãi | Chi tiết áp dụng | ||
Hạng Tiêu Chuẩn | Hạng Vàng | Hạng Bạch Kim | ||
Tích và sử dụng điểm tiêu dùng (*) khi sử dụng dịch vụ | 2% | 3% | 5% | Tích điểm qua các lần làm dịch vụ tại ĐL và sử dụng điểm tiêu dùng trong tài khoản để thanh toán các lần dịch vụ tiếp theo. |
Tích điểm tiêu dùng cho hội viên khi có người thân bạn bè mua xe | 400,000 điểm | 400,000 điểm | 400,000 điểm | Tặng điểm cho Hội viên có người thân bạn bè cùng mua xe và Đăng ký tham gia chương trình Hội viên. |
Tặng điểm tiêu dùng nhân dịp sinh nhật Hội viên | 100,000 điểm | 200,000 điểm | ||
Kiểm tra GDS, cập nhật AVN | x | x | x | |
Ưu tiên tiếp nhận xe làm dịch vụ tại Đại lý | x | Thứ tự ưu tiên tiếp nhận: Hội viên Bạch Kim – Khách hàng đặt hẹn – Khách hàng/Hội viên còn lại | ||
Phòng chờ Hội viên | x | x | ||
Rửa xe khi không sử dụng dịch vụ | x | x | HV Vàng: không quá 12 lần/kỳ
HV Bạch Kim: Không giới hạn số lần trong kỳ * Chi tiết công việc: Rửa xe ngoại thất, hút bụi và làm sạch sàn xe Hội viên cần đặt hẹn dịch vụ để được áp dụng ưu đãi. |
|
Hỗ trợ kỹ thuật tại địa điểm yêu cầu | x | x | Bán kính 15km – trong giờ hành chính
HV Vàng: không quá 2 lần/kỳ HV Bạch Kim: không quá 5 lần/kỳ * Chi tiết công việc: cứu hộ bình điện, tư vấn kĩ thuật tại chỗ (Nếu không trong trường hợp khẩn cấp, Hội viên cần đặt hẹn dịch vụ để được áp dụng ưu đãi) |
|
Đưa Hội viên tới địa điểm yêu cầu | x | Bán kính 15km – trong giờ hành chính
Giới hạn: không quá 3 lần/kỳ * Chi tiết ưu đãi: Đưa Hội viên từ Đại lý tới địa điểm được yêu cầu khi xe của Hội viên đang làm dịch vụ tại Đại lý. Hội viên cần đặt hẹn dịch vụ để được áp dụng ưu đãi. |
||
Nhận xe và giao xe tại địa điểm yêu cầu | x | Bán kính 15km – trong giờ hành chính
Giới hạn: không quá 3 lần/kỳ * Chi tiết công việc: Nhận xe tại địa điểm Hội viên yêu cầu, đưa xe về Đại lý làm dịch vụ và sau đó mang xe tới địa điểm Hội viên yêu cầu. Hội viên cần đặt hẹn dịch vụ để được áp dụng ưu đãi. |
||
Kiểm tra xe trước hành trình dài | x | Bán kính 15km – trong giờ hành chính
Giới hạn: không quá 3 lần/kỳ * Chi tiết công việc: Nhân viên kỹ thuật Đại lý tới địa điểm Hội viên yêu cầu để kiểm tra các hạng mục: Bên trong khoang lái, hệ thống điều hòa, hệ thống hộp số, khoang động cơ, hệ thống phanh, bánh xe. Hội viên cần đặt hẹn dịch vụ để được áp dụng ưu đãi. |
||
Miễn phí dịch vụ khử mùi, khử khuẩn xe | x | Chi tiết công việc: Khử mùi/khử khuẩn khoang nội thất và điều hoà của xe bằng dung dịch và dụng cụ chuyên dụng Tần suất: 1 lần/ 1 kỳ (12 tháng) |
Trong đó:
(*) Điểm tiêu dùng:
(*) Hệ số tích điểm sử dụng dịch vụ: Sau khi Hội viên sử dụng dịch vụ bảo dưỡng/sửa chữa tại đại lý, tài khoản Hội viên sẽ được tích một số điểm theo hệ số tương ứng gọi là Điểm tích lũy.
Bảng hệ số tích điểm
Hạng Hội viên | Hạng Tiêu Chuẩn | Hạng Vàng | Hạng Bạch Kim | Ghi chú |
Hệ số tích điểm dịch vụ (% trên số tiền chi trả dịch vụ) | 2% | 3% | 5% | · Hệ số tích điểm được quy định chung cho điểm tích lũy xét hạng và điểm tích lũy tiêu dùng |
Điều lệ chung của chương trình Hội viên
Điều lệ chung này là cơ sở pháp lý giải quyết mọi vấn đề giữa Hội viên và chương trình Hội viên Hyundai.
Bản điều lệ này được công bố trên kênh website chính thức của HTV. Hội viên tham gia chương trình có trách nhiệm đọc kỹ và được coi như mặc nhiên chấp nhận đồng thời tuân thủ chặt chẽ bản điều lệ này.
Quyền và trách nhiệm của Hội viên
Quyền và trách nhiệm của HTV
Chấm dứt tài khoản Hội viên
Tài khoản Hội viên sẽ chấm dứt nếu thuộc một trong các trường hợp sau:
Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ:
Email: cs@hyundai.thanhcong.vn
Hotline: 1900561212
Tin liên quan